Giỏ hàng

Nonostyle giảm giá hàng loạt đồ gia dụng trong mùa giãn cách

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. TP.HCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước đã áp dụng giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của chính phủ. Tuân thủ nghiêm túc quy định trong việc phòng chống dịch bệnh cũng như hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng với nhu cầu mua sắm tại nhà mùa giãn cách, Nonostyle đã tung ra chương trình khuyến mãi HOME SHOPPING giảm giá hàng loạt đồ gia dụng!

1. Giảm giá đến 40% các sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu

Với việc không thể ra ngoài ăn uống thì Nồi Chiên Không Dầu là sự lựa chọn tốt nhất cho việc nấu nướng tại nhà của bạn. Nồi Chiên Không Dầu là thiết bị nhà bếp có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ngon đồng thời đảm bảo sức khỏe bằng các bữa ăn không dầu mỡ.

Vì vậy Nồi Chiên Không Dầu đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Nonostyle trong thời điểm “nhàn rỗi” này. Sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 40% nhằm giúp khách hàng mua sắm với mức giá tốt nhất.

Hiện nay Nồi Chiên Không Dầu của Nonostyle có đến 4 phiên bản cho bạn thoải mái lựa chọn:

  • Nồi Chiên Không Dầu BIYI AF-611 | 4L - 1400W
  • Nồi Chiên Không Dầu BIYI AF-69A | 4.2L - 1500W
  • Nồi Chiên Không Dầu BIYI AF-25A | 6.4L - 2000W
  • Lò Nướng Chân Không BIYI AF-602A | 11L - 2000W

Ngoài ra đối với sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu thương hiệu DONLIM cũng được ưu đãi giảm giá đặc biệt chỉ còn 1.990.000 - Khuyến mãi 33% so với giá gốc.

Đặt hàng Nồi Chiên Không Dầu tại đây!

2. Các sản phẩm điện gia dụng Lotor giảm giá đến 48%

Nhiều sản phẩm từ thương hiệu gia dụng chất lượng Lotor cũng được Nonostyle giảm giá mạnh điển hình như Máy Làm Sữa Chua sale off đến 48%. Đây là một thiết bị nấu nướng tiện ích có thể giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn lên men như: sữa chua, cơm rượu, natto… mà không cần phải tốn nhiều thời gian công sức.

Bộ đôi Nồi Điện Đa Năng 12C - 60C cũng lần lượt được giảm giá 26 - 29%. Đây đều là những sản phẩm rất phù hợp để bạn sử dụng trong việc nấu ăn tại nhà trong mùa giãn cách với công suất mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn cùng tính năng chế biến được nhiều món ngon.

Đối với các sản phẩm Ấm Đun Siêu Tốc thì Nonostyle cũng có chương trình giảm giá đặc biệt như: Ấm Đun Trà Điện giảm giá 41%, Ấm Đun Siêu Tốc 18 Chức Năng giảm giá 25%. Ấm Điện Đa Năng Chigo giảm giá 40%.

Đặt hàng Gia Dụng Lotor tại đây!

3. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp giảm giá kịch sàn đến 59%

Một trong những sản phẩm giảm giá khủng nhất trong mùa giãn cách này của Nonostyle là Máy Xay Thịt Đa Năng. Với giá gốc là 1.200.000 thì hiện nay bộ sản phẩm Máy Xay Thịt chỉ còn 520.000. Một trong những ưu đãi siêu tiết kiệm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Siêu phẩm Nồi Điện Đa Năng Nonostyle cũng được ưu đãi giảm giá 53%. Đây là một trong những sản phẩm vừa được “ra mắt” trong mùa giãn cách nhằm giúp chị em nội trợ có được một thiết bị nấu nướng tiện ích thông minh tiết kiệm chi phí và thời gian.

Ngoài ra thì còn nhiều các sản phẩm khác cũng được discount với mức giá tốt nhất như:

  • Máy Đánh Trứng Lotor giảm giá chỉ còn 299K/cái.
  • Nồi Lẩu Nướng 2 Ngăn Lotor sale off đến 40%.
  • Máy Xay Sinh Tố Morphy Richards giảm giá 37%.

Đặt hàng Máy Xay Thịt Nonostyle tại đây!

Tham gia chương trình mua sắm tại nhà cùng Nonostyle hi vọng sẽ giúp bạn sở hữu được nhiều sản phẩm gia dụng yêu thích với mức giá tốt nhất. Mọi thắc mắc vui lòng gọi 089 899 6900 để được hỗ trợ.