Giỏ hàng

Bộ 3 Nồi Chiên Không Dầu BiYi khuấy đảo thị trường gia dụng nhà bếp

Thời gian gần đây Nồi Chiên Không Dầu là sản phẩm gia dụng nhà bếp rất được các chị em nội trợ săn đón. Ra đời nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ít dầu mỡ không cholesterol, Nồi Chiên Không Dầu không chỉ là một chiếc nồi mà còn là giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mỗi ngày. Vậy đâu là chiếc Nồi Chiên Không Dầu tốt nhất? Dưới đây là Bộ 3 Nồi Chiên Không Dầu BiYi khuấy đảo thị trường gia dụng nhà bếp. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Nồi Chiên Không Dầu BiYi AF611

Sản phẩm đầu tiên nằm trong bộ 3 Nồi Chiên Không Dầu BiYi chính là chiếc nồi AF611 - Bí quyết ăn ngon không ngại cholesterol. Sử dụng công nghệ tuần hoàn sức gió nóng xoay 360 độ, chiếc nồi này có 3 chức năng chính bao gồm: chiên rán, quay nướng và sấy khô.

Thiết kế phủ lớp tráng men kim cương dẫn nhiệt nhanh, thực phẩm được nấu với mức nhiệt đến 200 độ C nhanh chóng lấy ra lượng mỡ dư thừa giúp thức ăn luôn nóng giòn và an toàn sức khỏe. Với công suất mạnh mẽ 1400W, Nồi Chiên Không Dầu BiYi AF611 có dung tích 4L hoạt động dựa trên bộ điều nhiệt điện tử kiểm soát chính xác.

2. Nồi Chiên Không Dầu BiYi AF69A

Có dung tích 4.2L tương đương với chiếc nồi AF611 nhưng sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu AF69A lại được chị em nội trợ yêu thích hơn nhờ vào công suất hoạt động đến 1500W. Nhanh chóng làm chín cho thức ăn luôn nóng giòn bằng việc lấy đi lượng dầu mỡ dư thừa có trong thực phẩm, chiếc nồi AF69A là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe.

Sử dụng an toàn hơn gấp 5 lần các chiếc nồi thông thường với thiết kế tay cầm cách nhiệt và khả năng tự động ngắt điện chống phỏng, chiếc nồi này đã đạt chứng nhận quốc tế FDA của Hoa Kỳ. Một điểm cộng nữa dành cho sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu AF69A là lớp phủ chống dính chất lượng tẩy rửa vô cùng dễ dàng.

3. Nồi Chiên Không Dầu BiYi AF25A

Đây quả thực là siêu phẩm trong những sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu đến từ thương hiệu BiYi. Với dung tích siêu lớn đến 6.4L chiếc nồi AF25A đáp ứng nhu cầu thức ăn cho mọi gia đình cho phép chị em nội trợ làm được nhiều món ăn ngon mà không lo dầu mỡ.

Tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật như: Chức năng chọn cảm ứng qua màn hình, Bộ đặt giờ tự do lên tới 60 phút, Công nghệ tuần hoàn nhiệt tốc độ cao xoay 360 độ… Nồi Chiên Không Dầu BiYi AF25A hoàn toàn vượt trội hơn so với các nồi chiên không dầu khác trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt chứng nhận 3C và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc gia với lớp phủ men lì chống dính tốt nhất.

Vậy là Nonostyle vừa điểm qua Bộ 3 Nồi Chiên Không Dầu BiYi đã khuấy đảo thị trường gia dụng nhà bếp thời gian gần đây. Hi vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết và lựa chọn được sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu ưng ý cho bản thân.

Xem chi tiết và đặt hàng Nồi Chiên Không Dầu BiYi tại đây!