Giỏ hàng

5 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỢI TRE TRONG THÀNH PHẦN BỘ DỤNG CỤ NHÀ BẾP MORPHY RICHARDS

Với đặc tính kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, sợi tre từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Không chỉ trong ngành may mặc mà còn cả các dụng cụ làm bếp của thương hiệu Morphy Richards.

 

 

Vải sợi tre là gì? - Kimvufabric

  𝟏. 𝐃𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐤𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧:

Thành phần của sợi tre có chất diệp lục và đồng natri có tác dụng khử mùi rất tốt, ức chế vi khuẩn phát triển, thanh lọc không khí xung quanh, phòng bệnh truyền nhiễm. Tác dụng kháng khuẩn vẫn không bị suy giảm sau nhiều lần rửa nước hoặc giặt. Dựa theo các kết quả thử nghiệm khoa học đều cho thấy sợi tre đạt tỉ lệ diệt khuẩn lên đến 75%.

 

 𝟐. 𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̉𝐞:

Tre có chứa phong phú các chất pectin, tyrosine, vitamin E, SE, GE và các nguyên tố vi lượng chống được bệnh ung thư, ngăn ngừa lão hóa. Được ứng dụng trong thẩm mỹ và chăm sóc da rất tốt.

 𝟑. 𝐇𝐮́𝐭 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐨̂́𝐭:

Độ hút ẩm của các sản phẩm từ sợi tre gấp hai lần so với bông, tốt nhất trong các loại sợi thiên nhiên. Chính vì vậy sợi tre (bamboo) được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại sợi”.

 𝟒. 𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃:

Sợi tre có độ mịn, màu sắc đẹp, lâu phai, tinh tế, không chứa các hoá chất độc hại. Được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa , thẩm mỹ viện, bệnh viện… ở nước ngoài. Thậm chí trong cả các loại đồ gia dụng làm bếp cũng rất đẹp, sang trọng và lịch sự.

 

 

 𝟓. 𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ 𝐦𝐨̂𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠:

Tre mọc ở thiên nhiên, hiếm khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ô nhiễm. Trong quá trình khai thác và sản xuất được sử dụng phương pháp vật lý, không có hóa chất. Do đó sợi tre hoàn toàn không độc hại, an toàn, sạch sẽ.