Giỏ hàng

TOP 5 MÓN QUÀ TUYỆT VỜI KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI NÊN TẶNG THẦY CÔ NHÂN DỊP 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam đã tới, bạn đã chuẩn bị món quà ý nghĩa gì để tặng thầy cô thân yêu của mình chưa. Nếu chưa nghĩ ra, hãy để Nonostyle đưa ra gợi ý cho bạn về 5 món quà tuyệt vời luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhé!

1. Hoa tươi

Quà tặng 20/11 ý nghĩa, độc đáo nhất dành tặng thầy, cô giáo

Hoa tươi được coi là một món quà không thể thiếu trong ngày Nhà Giáo Việt Nam, đặc biệt là dành tặng các cô giáo. Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. 

Loại hoa được chuộng nhất trong ngày này là hoa hồng, đặc biệt là hồng đỏ. Ngoài hoa hồng đỏ ra, bạn có thể tặng cô giáo hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly... Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện vẻ đẹp và sự tôn trọng của người tặng cho người được tặng. 

2. Vải may áo dài/ áo sơ mi

Áo dài tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt - Đài Phát Thanh và Truyền Hình Ninh Bình

Một bộ vải áo dài dành cho các cô giáo hoặc vải may áo sơ mi cho các thầy giáo sẽ là một lựa chọn sáng suốt và tinh tế vì tính ứng dụng cao của nó. Món quà của bạn chắc chắn sẽ được các thầy cô rất yêu thích và mặc lên giảng đường mỗi ngày đấy

3. Set đồ dưỡng da hoặc mỹ phẩm make up

Là phụ nữ, không ai là không quan tâm đến nhan sắc. Set đồ dưỡng da hoặc mỹ phẩm là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành để tặng các cô giáo của mình. 

4. Cặp đi dạy hoặc túi xách

Gợi ý Quà tặng cho thầy cô giáo nhân dịp 20/11 ý nghĩa

Cặp đi dạy đối với các thầy giáo hoặc túi xách đối với các cô giáo. Các giáo viên thường có rất nhiều hồ sơ giáo án bài thi cần đem lên lớp và chiếc cặp bạn tặng sẽ là món quà tuyệt vời để chứa chúng. 

5. Bút

Những điều cần lưu ý khi tặng quà ngày 20/11 cho cô giáo

Một trong những món đồ không thể thiếu của những người làm nghề giáo đó chính là cây bút. Bút là món quà mang nhiều ý nghĩa đối với cả người tặng và người được tặng. Món quà là bút viết thể hiện sự trân trọng những nét chữ mà học trò đã từng được học.

Hi vọng với bài tổng hợp 5 món quà ý nghĩa trên sẽ giúp mọi người chọn được một món quà tặng ưng ý dành cho các thầy cô của mình trong ngày 20/11 này nhé. Đừng quên một tấm thiệp gửi lời tri ân và cảm ơn tới các thầy cô để món quà được trọn vẹn nhất.